1. PHẠM VI ÁP DỤNG:
DoDongMQ giao hàng bằng dịch vụ Phát chuyển nhanh tới địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng trên toàn quốc và hoàn toàn miễn phí.
2. THỜI GIAN GIAO HÀNG :
Sau khi chúng tôi nhận được đủ số tiền khách hàng thanh toán cho sản phẩm đã đặt mua, DoDongMQ sẽ tiến hành giao hàng tới khách hàng theo thời gian như sau:
– Với các sản phẩm có sẵn trong kho chúng tôi sẽ giao hàng trong nội thành Hà Nội và tỉnh Thái Bình trong 24h kể từ thời điểm khách hàng đặt mua và chúng tôi tiếp nhận thông tin thanh toán từ phía khách hàng
– Đối với khách hàng ở ngoại thành Hà Nội, các Tỉnh/Thành phố khác chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 3-7 ngày bằng hình thức Phát chuyển nhanh. Thời gian trên không tính các ngày lễ, ngày nghỉ.
– Đối với một số mặt hàng gia công theo yêu cầu của khách hàng thì thời gian chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với khách hàng
Ngoài các hình thức giao hàng trên, chúng tôi sẽ áp dụng chính sách giao hàng ngay lập tức nếu có khả năng hoặc có những thỏa thuận hoặc yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khách quan DoDongMQ có thể giao hàng chậm trễ so với thời gian cam kết do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, máy bay trễ chuyến, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
3. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN
– Dịch vụ vận chuyển do DoDongMQ hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ DoDongMQ đến khách hàng.
– Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai mẫu mã so với hàng đã đặt mua thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi để giải quyết.
– Sau khi khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, đồng nghĩa với việc DoDongMQ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, vv… sau này.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do khách chỉ định hoặc nhờ người thân, bạn bè chuyển giúp thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ DoDongMQ đến khách hàng. Trong trường hợp này khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và các tổn thất liên quan.
Quý khách hàng quan tâm vui lòng gọi điện thoại DoDongMQ để được hỗ trợ trực tiếp:
Email: dodonghoanmy@gmail.com