Ngăn ngừa nguy cơ đột quỹ và xơ vữa động mạch

NGĂN NGỪA NGUY CƠ ĐỘT Q.U.Ỵ & XƠ VỮA ĐỘNG MẠCH

Cao huyết áp là bệnh lý tim mạch nguy hiểm được xem như “kẻ giết người thầm lặng” vì toàn bộ sự tiến triển của bệnh thường diễn ra trong âm thầm không có triệu chứng.
Hiện nay Việt Nam có khoảng 12 triệu người mắc phải, nghĩa là trung bình cứ 5 người trưởng thành thì có 1 người mắc bệnh. Tỷ lệ này ở mức báo động đỏ với hơn 40% người lớn bị tăng huyết áp (Theo nghiên cứu của Hội Tim mạch Việt Nam).
Đừng chủ quan với chứng bệnh này, bởi sự có mặt của nó sẽ khiến sức khỏe, tính mạng của bạn bị đe dọa.
⚡️⚡️Người bị cao huyết áp ngoài sử dụng các loại thuốc đặc trị còn cần có một chế độ ăn uống khoa học. Bên cạnh đó, bổ sung ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO PHƯƠNG THÙY theo liều lượng thích hợp cũng hỗ trợ điều chỉnh huyết áp về lại mức ổn định.
🔻 Adenosine là một hoạt chất vô cùng quý hiếm có trong ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO PHƯƠNG THÙY tăng lượng oxy trong máu, điều hòa lại nhịp tim, khắc phục các hiện tượng loạn nhịp, chậm nhịp tim. Adenosine còn có tác dụng ức chế sự ngưng tập của tiểu cầu, có khả năng trị các bệnh máu đông ở người cao tuổi, từ đó cải thiện tuần hoàn máu ở cơ thể, ngăn ngừa các bệnh tắc mạch máu như tắc mạch máu não, nhồi máu cơ tim, máu lưu thông không tốt.
🔻 D-manitol: có tác dụng giãn nở cơ tim và mạch máu não, tăng cường tuần hoàn máu,giảm Cholesterol trong máu và chống xơ vữa động mạch. Nó còn giúp phục hồi các phế nang phổi bị hư hỏng cho những người bị ung thư phổi, lao phổi, hen, suyễn…
🔻 Cùng với đó, các loại vitamin như vitamin A, C, K… và đặc biệt là vitamin B12 hỗ trợ tim mạch rất tốt, giúp cơ thể được tăng cường sức đề kháng.
🔻 Bên cạnh đó, ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO PHƯƠNG THÙY có các hoạt chất quý như Cordycepin, Polysaccharide, Selen…, còn giúp cải thiện sức đề kháng của tim bởi một khi máu và oxy đầy đủ đưa về tim thì giúp cho tim có một nhánh nhỏ lên trên não, giải phóng tuần hoàn não.
⏩ Với người bệnh cao huyết áp, nên sử dụng ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO PHƯƠNG THÙY hãm trà hoặc ngâm cùng mật ong để giúp người bệnh ngủ ngon hơn, tinh thần khỏe mạnh hơn.
——————
👉Để được tư vấn về sản phẩm vui lòng liên hệ tới
☎ Hotline: 0904.664.388 hoặc 0326.679.388
🏘ĐC: Số 38 tổ 29 khu 8, phường Quang Trung, tp Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh.